E-Book สอนทำเว็บไซต์ตั้งแต่เริ่มจนถึงขั้นเซียน

E-Book สอนทำเว็บไซต์ตั้งแต่เริ่มจนถึงขั้นเซียน

ดาวน์โหลด E-book ฟรี / Download E-book Free

รายละเอียด E-book สอนทำเว็บไซต์ตั้งแต่เริ่มจนถึงขั้นเซียน


           Web Site  เป็นสื่อที่อยู่ในความควบคุมของผู้ใช้โดยสมบูรณ์ เพราะผู้ใช้มีโอกาสที่จะเลือก Click หรือไม่Click ที่ไดก็ได้ตามต้องการ และสามารถไปยังทุกหนแห่งได้อย่างง่ายดายด้วยการใช้ Mouse Click ไปตามLink ต่าง ๆ ผู้ใช้จึงมักไม่ค่อยมีความอดทนกับอุปสรรคและปัญหาที่เกิดจากการออกแบบที่ผิดพลาด ถ้าผู้ใช้ไม่สามารถมองเห็นประโยชน์จาก  Web Site  ของ หรือดูแล้วไม่เข้าใจว่าจะใช้งานอย่างไร ก็มักจะเปลี่ยนไปยัง Web Site  อื่นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องออกแบบ  Web Site  เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ใช้ และดึงดูดให้พวกเขาเข้ามาใช้บริการใน  Web Site  อยู่เสมอ
                ในปัจจุบันนี้ นอกจากจะมี  Web Site  อยู่มากมายแล้ว ก็ยังมี Web ที่เกิดขึ้นใหม่ทุก ๆ วัน ผู้ใช้จึงมีทางเลือกมากขึ้นที่จะเข้าไปทดลองใช้บริการใน Web ต่าง ๆ เพื่อนำมาเปรียบเทียบหา Web ที่ถูกใจมากที่สุด แทนที่จะทนอยู่ในWebที่ดูแล้วสับสน ไม่น่าพอใจ ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตทุกคนคงชอบ Web ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและมีการใช้งานที่สะดวกมากกว่าWebที่ดูแล้วสับสนวุ่นวาย มีข้อมูลมากมายเต็มหน้าจอ แต่หาอะไรไม่เจอ แถมยังใช้เวลาแสดงผลในแต่ละหน้านานจนไม่อยากรอ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นผลมาจากความแตกต่างในการออกแบบ Web Site  นั่นเอง
                การออกแบบ  Web Site  จึงมีส่วนสำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ และทำให้อยากกลับเข้ามาใช้อีกในอนาคต และนอกจากจะต้องพัฒนา Web ให้ดีและมีประโยชน์แล้ว ยังต้องแข่งขันกับ Web Site อื่นที่ให้บริการเช่นเดียวกับ Web ของในปัจจุบัน และยังต้องสร้างความได้เปรียบเหนือ Web Site ใหม่ที่กำลังจะมาแรงและเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่า Web ของจะมีคู่แข่งอยู่แล้วหรือไม่ในวันนี้ ก็ควรจะออกแบบ Web อย่างมีคุณภาพ เพื่อดึงดูดผู้ใช้ให้อยู่กับ Web ไปตลอด
 อ่านต่อได้ใน E-book...


Password >>>  ebookfreehits.blogspot.com