E-Book [สรุป] หนังสืออัจฉริยะสร้างได้ โดย หนูดี วนิษา เรซ


E-Book [สรุป] หนังสืออัจฉริยะสร้างได้ โดย หนูดี วนิษา เรซ

ดาวน์โหลด E-book ฟรี / Download E-book Free

รายละเอียดหนังสือ [สรุป] หนังสืออัจฉริยะสร้างได้ โดย หนูดี วนิษา เรซ


          * หมายเหตุ ไฟล์นี้เป็นสรุปหนังสือ “อัจฉริยะสร้างได้” ของคุณ หนูดี วนิษา เรซ นะครับ ไม่ใช่เนื้อหาทั้งเล่มแต่อย่างใด ไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะนำหนังสือที่ขายมาแจกแต่อย่างใด

หนังสือ “อัจฉริยะสร้างได้” เป็นหนังสือที่ดีมากครับ ผมเคยอ่านเล่มเต็มแล้ว อ่านแล้วจะรู้สึกว่าสมองของคนเรานี้ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้น ความเก่ง ความรอบรู้แต่ละด้าน สามารถสร้างขึ้นมาได้ และวิธีที่จะสร้าง วิธีขุดมันขึ้นมา อยู่ในหนังสือเล่มนี้แล้วครับ ดาวโหลดสรุปไปอ่านแล้วชอบ ก็ไปซื้อเล่มจริงที่ร้านหนังสือได้นะครับ รับรองคุ้มแน่นอน : )


Password : soft2.me
credit~soft2.me