E-book หนังสือเสริมกำลังใจ รอยเท้าเล็กๆ ของเราเอง


E-book หนังสือเสริมกำลังใจ รอยเท้าเล็กๆ ของเราเอง
ดาวน์โหลด E-book ฟรี / Download E-book Free


รายละเอียดหนังสือ E-book หนังสือเสริมกำลังใจ รอยเท้าเล็กๆ ของเราเอง


           เราส่วนใหญ่ในวัยเด็กล้วนผ่านคำถาม "โตขึ้นอยากเป็นอะไร?" หลายคนผ่านมาครึ่งชีวิตก็ไม่สามารถทำความฝันให้เป็นจริง อุปสรรคของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ของบางคนคือความกลัว ของอีกบางคนคือความท้อแท้ ความเศร้าหมอง ไปจนถึงความเบื่อหน่าย
           เหล่านี้คือเชื้อโรคแห่งอารมณ์ที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระในหัวใจ บางคนกวาดขยะเข้าไปซ่อนให้พรมหัวใจ หลับตาพยายามลืมมันเสีย แต่ความจริงทุกครั้งที่ลืมตา ปัญหาก็รออยู่ตรงหน้าเราเช่นเดิม


Download link >>>  ดาวน์โหลด

Password >>>   ebookfreehits.blogspot.com